Sunday, April 30, 2006

It's Good to be Back

I'm back. Just about over my jetlag, getting settled into the Jerusalem academic scene ;-) It's awesome here. The weather is just perfect: 'bout 70-80 degrees (Farenheit) and sunny every day. Cooler at night. Everyone's excited about the new start, planning schedules and accomplishments. Still working on a place to live, crashed by a friend for now. I think I am closing in on something. Got to sleep on time, got up in the morning, feeling more like a person again. Wow, being home was hard. So much baggage and confusion, now I can concentrate on what I have to do. Yah, I know I'm too selfish. Gotta work on that also. So great to be alive now. Stay away from philosophy. Make sure you master philosophy. School starts up again today. Not much more to say now. I fear I said to much already just blabbing away up there. Anyway, whatever. Gotta get back to work. Love y'all. Bye.

2 comments:

Lê Hân said...

Nếu gắn bị vào dương vật có sao không và những lý do gắn bị vào cu http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/gan-bi-vao-dau-duong-vat-co-sao-khong.html

Gắn bi vào dương vật tại tphcm tốt nhất ở đâu xem tại đây http://thugonvungkin.net/suc-khoe/gan-bi-vao-duong-vat-o-tphcm-dac-nong-pleiku-gia-lai-dac-lac.html

Những dịch vụ gắn bi vào của quý thực hiện có đau không xem tại đây http://phongkhamnamkhoaaua.net/details/dich-vu-gan-bi-vao-cua-quy-thuc-hien-co-dau-khong.html Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết gắn bi vào của quý là gì và cách gắn bi vào của quý của đàn ông an toàn…Cùng tìm hiểu cách găm bi, lắp bi, nhét bi..
http://dakhoaaua.vn/benh-bach-bien-co-nguy-hiem-khong-1682.html

Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

phòng khám da khoa vn said...

Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác vao bi cho cau nho ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả găm bi vào bộ phận sinh dục . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.